Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

THIẾT KẾ, LẮP ĐẶT KARAOKE CHUYÊN NGHIỆP TẠI VIỆT NAM, GIẢI PHÁP TỐT, GIÁ THÀNH HẠ, CHẤT LƯỢNG CAO

Dịch vụ lắp đặt karaoke gia đình chuyên nghiệp, ưu việt nhất

Lắp đặt karaoke gia đình - cao cấp chuyên nghiệp. Cam kết bán hàng chính hãng,bảo hành Uy Tín với giá tốt nhất thị trường chỉ có tại Việt Hưng Audio"

Tư vấn, thiết kế lắp đặt karaoke gia đình

Xu hướng lắp đặt karaoke gia đình ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt hiện đại ngày nay.Với môi trường sống năng động, tất bật con người ta ngày càng ít có thời gian để tụ tập bạn bè, lên kế hoạch tập trung và chọn địa điểm để đi hát karaoke.
Vậy để lắp đặt karaoke gia đình, bạn cần biết những gì. Viethungaudio sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin bổ ích để có được bộ karaoke gia đình lý tưởng nhất.
 Quy trình lắp đặt karaoke gia đình: 
Thứ nhất là chọn phòng làm phòng hát karaoke gia đình có diện tích nhỏ khoảng chừng 15 đến 20 m2, hãy tận dụng ngay phòng khách nhà mình – một căn phòng đa năng vừa là nơi giải trí vừa là nơi tiếp khách, hoặc nếu có điều kiện hơn bạn có thể làm cho mình một phòng hát karaoke riêng biệt.
lắp đặt karaoke gia đình

Bước tiếp theo của việc lắp đặt karaoke gia đình là thiết kế cho phòng hát nhà bạn. Thật đơn giản, chỉ với vài cú click chuột lên google search bạn đã tìm được một loạt các kiểu phòng hát rất đẹp, độc đáo… và bạn chỉ việc thuê thợ về thiết kế lại theo mẫu. Tuy nhiên hạn chế của nó là bạn không biết rõ về kích thước, bản vẽ chi tiết trong phòng bởi chẳng có công ty kiến trúc nào share  cái đó lên mạng cả ( đồ kiếm cơm mà  ^^ )
Hoặc bạn có thể tự thiết kế cho phòng hát karaoke gia đình. Mình tin chắc bạn luôn luôn có sẵn những ý tưởng thật độc đáo và chắc chắn bạn cũng muốn tự thiết kế theo ý mình rồi. Tất nhiên vấn đề bất cập ở đây là làm thế nào để có thể có được âm thanh tốt nhất mà không ảnh hưởng đến hàng xóm hay những người khác trong gia đình mình.
Giải pháp tốt nhất cho cả hai vấn đề trên đó là bạn hãy liên hệ tới một công ty chuyên về thiết kế  lắp đặt karaoke, thi công cách âm phòng hát để được tư vấn về việc thiết kế phòng hát karaoke nhà bạn tối ưu nhất, cách âm tốt nhất, hạn chế chi phí nhất. Đến lúc này thì các ý tưởng của bạn sẽ được truyền đạt trong bản thiết kế của các kiến trúc sư.
 Bạn thường nghĩ rằng thiết kế sẽ rất đắt, nhưng sự thật thì không phải như vậy.Bởi vì họ làm trọn gói từ khâu thiết kế đến thi công cách âm phòng hát karaoke và cung cấp nội thất cho bạn lại đảm bảo chất lượng và bảo hành, uy tín. Thông thường nếu thi công và làm trọn gói thì bạn sẽ được giảm giá thiết kế rất nhiều, có khi sẽ được free thiết kế đấy.
lắp đặt karaoke gia đình8 
Việc cuối cùng và cũng là quan trọng nhất trong quy trình lắp đặt karaoke gia đình là: lắp đặt một dàn karaoke hợp lý. Một dànkaraoke gia đình thường bao gồm các thành phần cơ bản như loa karaoke, amply karaoke, đầu karaoke,micro….
Các bạn có thể xem chi tiết cách lắp đặt karaoke chuyên nghiệp bao gồm các khâu: hướng dẫn cách lắp loa, lắp đặt thiết bị âm thanh karaoke, treo Loa karaoke,  cách treo loa bose, cách hiệu chỉnh dàn âm thanh karaoke do kỹ thuật viên của Viethung audio chia sẻ. Để có được một bộ dàn hoàn chỉnh với chất lượng âm thanh chuẩn nhất ngoài việc sử dụng thành thạo chức năng hoạt động của các thiết bị, bạn cũng cần phải biết sắp xếp bố trí chúng một cách hợp lý, khoa học. 
Trên  đây  Viethung Audio đã chia sẻ  một số kinh nghiệm lắp đặt karaoke gia đình mà các bạn có thể áp dụng luôn cho dàn âm thanh karaoke của gia đình mình .

Mọi chi tiết về dịch vụ lắp đặt karaoke gia đình xin liên hệ:

CÔNG TY ĐIỆN TỬ, MÁY TÍNH, CÔNG NGHỆ SỐ VIỆT HƯNG
Số 8/486 Xuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 043. 750 28 98 -  098 8 970 666
Email : viethungepc@gmail.com
          amthanhviethung@gmail.com
Nick Yahoo/ Skype:  viethungepc
Tags:  lắp đặt karaoke online, lắp đặt karaoke vi tính.

Bài viết khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét