Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Phân phối thiết bị hội thảo, micro hội thảo, âm thanh hội thảo chuẩn, giá nhà máy - Công ty Việt Hưng Audio [0988 970 666 - 0944 970 666] lắp đặt toàn quốc.

Micro hội thảo, thiết bị hội thảo là những thiết bị rất quan trọng để hội thảo hội nghị
Lựa chọn thiết bị hội thảo, micro hội thảo hãng nào, đầu tư ra sao, lắp đặt sử dụng ra sao, địa chỉ nào cung cấp thiết bị hội thảo uy tín

Trên thị trường hiện nay có một số dòng Micro hội thảo, thiết bị hội thảo nổi bật, tiêu biểu như ATK, AAV (Việt Nam - Linh kiện và công nghệ của Nhật Bản và châu Âu), Bosch (Đức), Toa (Nhật Bản), Restmoment (China) và một số loại khác.
Các dòng Micro hội thảo Toa, Bosch do sản xuất tại nước ngoài, chi phí nhập khẩu lớn nên giá thành rất cao. Bên cạnh đó, tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, rất khó để phân biệt.

Yêu cầu của Hệ thống âm thanh hội nghị, hội thảo

Một hệ thống âm thanh hội nghị, hội thảo, hội trường, sân khấu, âm thanh sự kiện…. muốn tốt phải đáp ứng các yêu cầu sau:

1. Thiết kế phải tối ưu, phù hợp mục tiêu sử dụng, đúng đủ vật tư, đạt hiệu quả cao:

Phải đúng với mục tiêu sử dụng vì mỗi hệ thống âm thanh như: hội thảo, hội nghị, âm thanh sự kiện, giải trí,... có mục tiêu sử dụng khác nhau nên phải xây dựng hệ thống âm thanh hợp với mục tiêu đó. Nếu thiết kế tối ưu, dù đầu tư ít tiền cũng có thể đem lại chất lượng hệ thống âm thanh mĩ mãn, ngược lại nếu thiết kế không tối ưu thì dù có đầu tư tốn kém, âm thanh vẫn kém không đáp ứng yêu cầu sử dụng.

 

âm thanh hội nghị

Cấu hình Hệ thống âm thanh hội nghị, hội thảo trực tuyến của Tập đoàn Viettel do Việt Hưng Audio thiết kế, cung cấp vật tư, lắp đặt để họp trực tuyến Viettel toàn cầu đạt hiệu quả tối ưu về thiết kế, lắp đặt và vận hành


2. Thiết bị, vật tư chuẩn

Với yêu cầu nghiêm ngặt của hệ thống hội thảo, âm thanh hội thảo đòi hỏi vật tư phải chuẩn, chất lượng tốt, độ bền cao, giá thành hợp lí. Không thể đang hội thảo, hội nghị mà hú rít, sôi rè ầm ầm hoặc micro không có tiếng... Mặt khác, giá thành phải hợp lý với đầu tư, nhất là trong điều kiện kinh tế của đất nước còn có hạn, phải tính đến việc đầu tư hiệu quả cao mà chất lượng hệ thống hội thảo, thiết bị hội thảo vẫn tốt.

âm thanh hội nghị

 

Hệ thống âm thanh hội thảo tại các Bộ ở Trung ương dùng để các Bộ giao ban trực tuyến với các tỉnh, thành trên cả nước do Việt Hưng Audo tư vấn, thiết kế, cung cấp vật tư và lắp đặt đạt chất lượng chuẩn quốc tế
 

3. Lắp đặt chuẩn, đúng quy trình kĩ thuật, người lắp đặt phải có tay nghề cao, đạo đức tốt, nhiệt tình, tận tụy

Thiết bị hội thảo, âm thanh hội thảo, nhất là micro hội thảo có yêu cầu rất nghiêm ngặt về kĩ thuật, quy trình lắp dặt sử dụng. Do đó, để có hệ thống hội thảo tốt, cần phải lựa chọn công ty có lắp đặt hội thảo chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ nhân viên lắp đặt có tay nghề, có tâm, có tầm.

4. Bảo hành, bảo trì phải chu đáo, luôn được hỗ trợ kĩ thuật tốt nhất trong quá trình sử dụng

Việc vận hành hệ thống âm thanh đòi hỏi phải có trình độ và kinh nghiệm nhất định. Khi mới lắp đặt hệ thống âm thanh, đa số người vận hành còn bỡ ngỡ, vận hành không đúng, không xử lí kịp thời, nhất là những hệ thống nhiều thiết bị, vận hành đồng bộ là rất khó nên thường có những sự cố do vận hành như: không có tiếng, tiếng kém, rú, rít….Có như vậy, hệ thống mới thực sự tốt và tránh được những sự cố đáng tiếc trong quá trình vận hành, sử dụng. Vì thế phải lựa chọn được nhà cung cấp thiết bị và lắp đặt hệ thống phải bảo trì, bảo hành chu đáo, phải được hỗ trợ kĩ thuật tốt trong suốt quá trình sử dụng.

  5. Lựa chọn được nhà thiết kế, cung cấp vật tư, lắp đặt hệ thống hội thảo chuyên nghiệp

 Chọn được Công ty thiết kế, cung cấp thiết bị hội thảo, lắp đặt âm thanh hội thảo chuyên nghiệp là cách khôn ngoan nhất đối với mọi khách hàng khi mua sắm, đầu tư hệ thống âm thanh. Bởi chỉ những nhà chuyên nghiệp mới có đủ các điều kiện tốt nhất về: kiến thức, tay nghề, kinh nghiệm cả trong thiết kế, tư vấn, cung cấp vật tư, lắp đặt hệ thống đến bảo hành, bảo trì, hỗ trợ hệ thống hoạt động tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng.

Trong thị trường hiện nay, để tìm 1 nhà thiết kế, cung cấp vật tư, lắp đặt hệ thống âm thanh không khó, nhưng lựa chọn được nhà tư vấn, thiết kế, cung cấp vật tự, lắp đặt chuyên nghiệp là bài toán không hề dễ.
 

 


 Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một số thiết bị hội thảo hàng nhái, hàng giả. Khi mua hàng, đề nghị quý khách kiểm tra thật kĩ, sản phẩm chính hãng phải có xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ (CO, CQ, tờ khai hải quan), tem chống hàng giả, tem bảo hành có đóng dấu xác nhận trách nhiệm của công ty trước pháp luật.

 

    

Xin bạn vui lòng xem thêm:

 

 Cảnh giác với nạn hàng giả, hàng nhái trên thị trường hiện nay

 

 Cách xác định hàng chính hãng

 

Cách phân biệt hàng thật với hàng giả, hàng nhái

 Xin vui lòng gọi:  0988 970 666 - 0944 970 666 - 096 374 2828

Điện thoại hoặc Zalo

 

 

 

micro hội thảo chất lượng cao
 

 

Bạn cần giá bán buôn, cần tư vấn, hỗ trợ?

Xin hãy liên hệ ngay để được ưu đãi tốt nhất

-----------------------------------------------------------

Đt/ Zalo: 0963742828 - 0988970666 -  0944970666 - 0988686083

--------------------------------------------------------

Skype: viethungepc

Fanpage: Việt Hưng Audio

 

Micro hội thảo không dây ATK được thiết kế đẹp, nhỏ gọn, nhẹ nhàng, độ nhạy cao, thu phát sóng cực mạnh (200m), tiếng trong sáng, chống hú rít cực tốt, bộ triệt tiêu nhiễu kĩ thuật số cực tốt, mang lại sự tiện lợi cho mọi cuộc họp.

 

 Micro hội thảo ATK được sản xuất trong nước bằng dây chuyển công nghệ hiện đại, thiết bị vật tư nhập khẩu từ Nhật Bản, Châu Âu nên không thua kém Micro hội thảo Toa, Bosch. Trong khi giá thành Micro hội thảo ATK chỉ bằng 1/2 - 1/3 Micro hội thảo Toa, Boschh. Hơn thế, Micro hội thảo ATK lại có nhiều tính năng hơn, mẫu mã chủng loại đa dạng hơn, đáp ứng được nhiều hệ thống âm thanh khác nhau. Micro hội thảo ATK đang được các các cơ quan, đơn vị, các dự án, công ty, doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ hợp pháp.
2. Giá bán lẻ rẻ bằng giá bán buôn.
3. Miễn phí lắp đặt, hướng dẫn kỹ thuật cho khách hàng 24/7.
4. Đổi mới sản phẩm, nếu lỗi thuộc nhà sản xuất.
5. Ưu đãi đặc biệt cho các dự án, công ty, doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị...


 
 
micro hội thảo chính hãng chất lượng cao

Sơ đồ kết nối micro hội thảo ATK với hệ thống truyền hình trực tuyến Polycom
 

Hệ thống âm thanh hội thảo kỹ thuật số ATK VCS-9000

- Hệ thống micro hội thảo kỹ thuật số VCS-9000 được ATK Việt Nam phát triển và tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, thiết kế đặc biệt để cài đặt nhanh chóng và sử dụng dễ dàng. Micro ATK VCS-9000 tạo âm thanh có độ rõ cao nhờ vào khả năng xử lý âm thanh kỹ thuật số tiên tiến, tạo nên hiệu suất ưu việt cho micro và loa. Loa và micro được kích hoạt đồng thời để mang lại cảm giác họp mặt trực diện tự nhiên hơn.
Thiết kế đẹp, gọn gàng, tiện sử dụng và vô cùng chắc chắn giúp cho không gian phòng họp có tính thẩm mỹ cao nhất, lịch sự nhất, dễ di chuyển nhất, hoạt động dễ dàng, ổn định nhất. Hệ thống được sử dụng rộng rãi cho mọi không gian của phòng họp từ cao cấp đến bình dân và các loại phòng họp có diện tích lớn nhỏ khác nhau đều có thể sử dụng.
- Khả năng kết hợp hữu hảo nhất với Hệ thống truyền hình trực tuyến Polycom
- Có khả năng loại trừ nhiễu GMS
- Cấp nguồn cho 80 Micro hội thảo và có thể mở rộng lên đến 240 Micro
- Triệt phản hồi âm thanh kỹ thuật số tích hợp
- Hỗ trợ riêng cho kiểm soát camera HD tự động
Mạch bên trong tốt, đẹp, IC nhiều, sử dụng linh kiện cao cấp, nhập ngoại, mật độ phủ linh kiện cao, thiết kế trên dây chuyền dán IC hiện đại giúp cho micro hội thảo của ATK Việt Nam sản xuất luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Trong khi các hãng khác có mạch chất lượng không cao, dây truyền không hiện đại, main làm ẩu, mật độ phủ linh kiện thưa, thiếu linh kiện, linh kiện chất lượng thấp.
Micro hội thảo ATK có chất lượng không kém Bosch (Đức), Toa (Nhật Bản), thậm chí khả năng chống nhiễu, mở rộng tốt hơn hẳn nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Điều này mang lại cho các đơn vị một phương án đầu tư hiệu quả nhất.


micro hội thảo 1

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MICRO ĐẠI BIỂU ATK VCS 9000D

-   Nguồn điện: DC-24V

-   Tiêu thụ tiền tệ tối đa: 1A 
     Tiêu thụ hiện tại: 60mA

-   Đáp ứng tần số: 50Hz-20KHz
     Đáp ứng tần số: 100Hz-10KHz

S / N: 81dB S / N: 65dB

-   Độ nhạy: -55dB
    Độ nhạy: -50dB

 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MICRO ĐẠI BIỂU ATK VCS - 9000D


-   Mạch bên trong tốt, đẹp, IC nhiều, sử dụng linh kiện cao cấp, nhập ngoại, mật độ phủ linh kiện cao, thiết kế trên dây chuyền dán IC hiện đại giúp cho micro hội thảo của ATK Việt Nam sản xuất luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

micro hội thảo 2

 

-   Thiết kế điều khiển số đầy đủ

-   Hiển thị ngày và giờ và trạng thái máy thu trên màn hình LCD. Các đơn vị có một chức năng thời gian.

-   Hiển thị các lựa chọn của tiếng Trung giản thể, tiếng Trung Quốc và tiếng Anh truyền thống.
-   Thiết bị được cung cấp bởi máy tính lớn của hệ thống với điện áp đầu vào là 24 V trong phạm vi an toàn.

-   Thiết bị được trang bị cáp 8P có kích thước 2m x 1,5m cho mạng kỹ thuật số dịch vụ tích hợp của nhà Tiên -type của hệ thống. Cáp mở rộng có thể cần thiết khi thích hợp.

-   Thiết kế tách biệt giữa thanh micro và đế giúp loại bỏ tiếng ồn và khóa vít bảo vệ việc vận chuyển.

-   Được cung cấp với một micro ngưng tụ có thể cuộn và một nơi trú gió có thể thay thế.

-   Aureole màu đỏ hình tròn trên đỉnh micro có thể hiển thị trạng thái nhìn chằm chằm

-   Tự động tắt nguồn: Micrô sẽ tự động tắt sau 30 giây sau khi nói.

 

CÁC THIẾT BỊ CHÍNH


- Bộ điều khiển trung tâm ATK VCS-9000
- Micro chủ tịch ATK VCS-9000C
- Micro đại biểu ATK VCS-9000D
- Dây cáp nối dài 10M


 
BỘ ĐIỀU KHIỂN TRUNG TÂM

 

micro hội thảo 1


micro hôi thảo


Hệ thống âm thanh hội thảo không dây ATK CMW-8000

Hệ thống hội thảo không dây ATK được thiết kế đẹp, nhỏ gọn, nhẹ nhàng mang lại sự tiện lợi, dễ dàng khi sử dụng, dễ di chuyển từ phòng họp này sang phòng họp khác.
Nó có tất cả các chức năng cần thiết của hệ thống hội thảo kỹ thuật số để kiểm soát cuộc họp và thảo luận mà không cần một hệ điều hành khác.

Có khả năng thu phát sóng cực mạnh (phạm vi 200m), chất lượng âm thanh chuẩn, rõ ràng, độ bền cao.
Các bạn có thể lựa chọn số lượng micro tùy theo nhu cầu sử dụng
micro hội thảo không dây chất lượng cao

 Một số công trình tiêu biểu về hệ thống âm thanh hội thảo, âm thanh hội nghị, truyền hình trực tuyến được Việt Hưng audio cung cấp, lắp đặt:




lắp đặt micro hội thảo chuẩn nhất


Hệ thống micro hội thảo do Việt Hưng Audio lắp đặtở các cơ quan trung ương,
tỉnh ủy, thành ủy, UBND các bộ ngành, địa phương trên cả nước


phân phối micro hội thảo

Việt Hưng Audio lắp đặt Hệ thống micro hội thảo phối hợp với các thiết bị âm thanh hội trường sân khấu, giải trí của Tập đoàn Amiana trên cả nước

micro hội thảo tốt nhất

Việt Hưng Audio lắp đặt micro hội thảo và âm thanh giải trí tại các tập đoàn lớn
như Vingroup, Mường Thanh, các ngân hàng để họp trong và ngoài nước, kết nối toàn cầu


micro hội thảo cao cấp

Việt Hưng Audio lắp đặt Lắp đặt hàng ngàn bộ micro hội thảo tại Tập đoàn Viettel
 
lắp đặt micro hội thảo cho các đơn vị bộ đội công an

Việt Hưng Audio lắp đặt micro hội thảo, các hệ thống âm thanh của các đơn vị bộ dội, công an trên toàn quốc

địa chỉ lắp đặt micro hội thảo chuẩn nhất

Việt Hưng Audio lắp đặt âm thanh hội thảo các cơ quan, xí nghiệp, nhà trường...

 
Để có thông tin chi tiết về Micro hội thảo, thiết bị hội thảo, xin liên hệ Việt Hưng Audio [02437502898 - 0988970666 - 0963742828]. Hoặc xem chi tiết về các Micro hội thảo, thiết bị hội thảo được Việt Hưng Audio phân phối dưới đây:
 
micro hội thảo chuẩn nhất

1 nhận xét:

  1. Micro hội thảo AAV là dòng micro tốt nhất trên thị trường hiện nay
    Việt Hưng Audio cung cấp thiết bị hội thảo của các hãng nổi tiếng như: AAV - Việt Nam, Toa - Nhật Bản, Bosch - Đức

    Đặc biệt, Thiết bị hội thảo của Hãng AAV do Việt Hưng Audio cung cấp có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với tất cả các thiết bị hội thảo của các hãng khác trên thị trường hiện nay:

    1. Chất lượng cao, tương đương với thiết bị hội thảo nhập khẩu (như Hãng Toa - Nhật Bản, Bosch - Đức) nhưng giá thành rẻ hơn, chỉ bằng khoảng 1/3 hàng nhập khẩu.
    2. Các thiết bị hội thảo AAV gồm: Micro hội thảo dùng cho chủ tịch, Micro hội thảo dùng cho đại biểu, Bộ điều khiển trung tâm, Loa hội thảo, Tăng âm hội thảo, Dây kết nối... được sản xuất trên dây chuyển hiện đại, công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, linh kiện hoàn toàn nhập ngoại ở Châu Âu. Được các kỹ sư điện tử, tin học tài năng nhất của Việt Nam và thế giới nghiên cứu thiết kế.
    3. Việt Hưng Audio là nhà cung cấp độc quyền Thiết bị hội thảo của Hãng AAV nên rất thích hợp để làm dự án vì hàng chất lượng cao và không bị lộ giá.
    4. Thiết bị hội thảo của Hãng AAV được các kỹ sư hàng đầu nghiên cứu, chế tạo công phu, bảo mật cao nên không thể làm nhái, làm giả.
    5. Hệ thống kiểm soát, điều khiển đồng bộ nên tránh được sự hỏng hóc, chịu đựng được mọi điều kiện thời tiết, khí hậu, nhất là thời tiết, khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm, khắc nghiệt của Việt Nam.
    6. Chế độ chăm sóc, bảo hành, bảo dưỡng chu đáo, tận tình và hiệu quả.
    7. Việt Hưng Audio luôn có sự ưu đãi và hỗ trợ đặc biệt cho các đại lý và khánh hàng dự án.

    Trả lờiXóa