Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Vì sao nên đầu tư dàn karaoke trọn bộ?

 Vì sao nên đầu tư dàn karaoke trọn bộ?

Đầu tư dàn karaoke trọn bộ được nhiều khách hàng hướng đên hiện nay. Dàn karaoke trọn bộ đảm bảo tính thẩm mỹ, thể hiện được đẳng cấp và giúp mang các tính riêng cho người tiêu dùng. Hơn nữa người mua không cần tìm hiểu từng sản phẩm, thiết bị âm thanh.

Dàn karaoke trọn bộ đồng bộ và tương thích giữa các thiết bị. Bởi nhà sản xuất đã tính toán kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật giữa các thiết bị để cho ra dàn karaoke đạt chuẩn. Bạn không mất nhiều thời gian tìm hiểu và đấu nối thiết bị. Nếu mua rời, những thiết bị không tương thích với nhau và gây rắc rối cho việc đấu nối.

Mua dàn karaoke trọn bộ giúp dễ dàng bảo hành, sữa chữa và thay thế linh kiện khi cần. Tất cả các thiết bị đều do một hãng sản xuất nên việc bảo hành bão dưỡng cũng thuận tiện hơn cho người dùng.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu và hãng sản xuất hiện nay, khách hàng gặp rất nhiều khó khăn khi chọn bộ dàn karaoke chất lượng tốt nhất. Chọn dàn karaoke sao cho phù hợp với diện tích phòng hát, với nhu cầu tài chính. Địa chỉ cung cấp phải chất lượng, uy tín và có tên tuổi trên thị trường.

Dàn karaoke hoàn chỉnh cần có những thiết bị cơ bản nhất dưới đây.

Đầu karaoke: Thiết bị giúp lưu trữ các bài hát phục vụ cho việc nghe nhạc, hát karaoke, xem phim,... Đầu karaoke cứng hoặc đầu cảm ứng là dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị có khả năng lưu trữ lớn, tích hợp nhiều tính năng như chọn bài hát trên thiết bị, hình ảnh âm thanh full HD, kết nối wifi để tự động cập nhật bài hát.

Micro karaoke là thiết bị thu giọng hát của bạn để xử lý và phát ra loa. Micro karaoke có 2 loại là micro không dây và micro có dây. Micro có dây giá mềm hơn nhưng lại không tiện dụng bằng micro không dây. Micro không dây có nhiều tính năng hiện đại, khả năng thu âm tốt, người dùng dễ dàng di chuyển.

Amply karaoke là thiết bị xử lý tín hiệu âm thanh từ đầu karaoke, micro karaoke hoặc từ nhạc cụ. Amply sẽ lọc tạp âm, loại bỏ sóng nhiễu, cân bằng chất lượng âm thanh. Từ đó, tín hiệu âm thanh phát ra loa sẽ tốt hơn.

Loa karaoke là thiết bị khuếch địa tín hiệu âm thanh từ amply. Loa karaoke chất lượng càng tốt thì âm thanh khuếch đại càng sống động, hay và chân thực. Một cặp loa karaoke phù hơp với phòng hát có diện tích dưới 20m2. Còn những phòng hát lớn hơn, bạn nên dùng 2 cặp loa karaoke và loa sub phù hợp. Với diện tích rộng, bạn nên sử dụng vang số, cục đẩy thay cho amply.

Xem thêm: Cục đẩy công suất chất lượng cao giá tốt


CÔNG TY ÂM THANH ÁNH SÁNG & CN VIỆT HƯNG

VPGD: Số 8/486  Xuân Đỉnh - Hà Nội

Điện thoại: (024)3750.28.98/3750.26.96

Hotline: 0988.970.666/ 096.374.2828/0944.970.666

Email: amthanhviethung@gmail - viethungaudio@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét